Adborth a chwynion

Gallwch wneud cwyn os nad ydych yn hapus:

  • gyda'r cyngor a roddwyd i chi

  • am sut rydych chi wedi cael eich trin

  • oherwydd eich bod wedi cael trafferth cysylltu

Dywedwch a oes angen unrhyw gymorth ychwanegol arnoch pan fyddwn yn cysylltu â chi, er enghraifft maint ffont mwy.

Darganfod sut rydym yn delio â'ch cwynion.

Sut i wneud cwyn

Gallwch wneud cwyn mewn gwahanol ffyrdd - yn dibynnu ar beth mae'n ymwneud ag. 

Os ydych yn cwyno am gyngor mewnfudo

Gallwch gwyno i ni neu i Swyddfa’r Comisiynydd Gwasanaethau Mewnfudo (OISC).

Dylech gwyno i'r OISC o fewn 12 mis i gael y cyngor os gallwch.

Swyddfa’r Comisiynydd Gwasanaethau Mewnfudo (OISC)

5ed Llawr

21 Bloomsbury Street

Llundain

WC1B 3HF

Ffôn: 0345 000 0046

Ffacs: 020 7211 1553

E-bost: info@oisc.gov.uk Gwefan: http://oisc.homeoffice.gov.uk/

Mae'n debygol y bydd eich galwad yn rhad ac am ddim os oes gennych chi becyn ffôn sy'n cynnwys galwadau am ddim i linellau tir - darganfyddwch fwy am ffonio rhifau 0345.

Os credwch fod ein cyngor wedi gwneud ichi golli arian

Gallwch chi:

  • cwyno i ni

  • gofynnwch i gyfreithiwr neu gynghorydd cyfreithiol annibynnol wirio a oes gennych hawliad cyfreithiol yn ein herbyn

Os byddwch yn gwneud hawliad cyfreithiol, ni allwn ymdrin â chwyn am yr un mater nes bod yr hawliad wedi’i orffen.

Os ydych yn cwyno oherwydd bod ein llinellau ffôn yn brysur

Rydyn ni'n gwybod y gall fod yn anodd weithiau cysylltu â rhywun pan fyddwch chi'n ffonio'r Llinell Gyngor. Rydyn ni’n gwneud popeth o fewn ein gallu i wneud amseroedd aros yn fyrrach.

Rydym yn argymell eich bod yn ffonio eto ar amser gwahanol, neu'n ceisio cysylltu â ni mewn ffordd wahanol.

Os ydych chi eisiau cwyno am eich Cyngor ar Bopeth lleol, gallwch chi gysylltu â nhw a dweud eich bod chi eisiau cwyno.

Ar gyfer pob math o gŵyn, gallwch gwyno i’n tîm Gwasanaethau Cleient dros y ffôn, drwy e-bost neu drwy ddefnyddio’r ffurflen ar-lein. Os ydych yn cwyno am eich Cyngor ar Bopeth lleol, byddwn yn anfon y gŵyn atynt i ddelio â hi.

Tîm Gwasanaethau Cleientiaid Cyngor ar Bopeth

Ffôn: 03000 231 900

Dydd Llun i ddydd Gwener, 9am i 5pm

E-bost: feedback@citizensadvice.org.uk

Mae'n debygol y bydd eich galwad yn rhad ac am ddim os oes gennych chi becyn ffôn sy'n cynnwys galwadau am ddim i linellau tir - darganfyddwch fwy am ffonio rhifau 030.

Anfonwch eich cwyn atom

Defnyddiwch y ffurflen i anfon cwynion atom yn unig – ni fyddwn yn ateb os gofynnwch am gyngor.

Darllen ein polisi preifatrwydd

Darganfyddwch sut rydym yn storio ac yn defnyddio eich gwybodaeth bersonol pan fyddwch yn gwneud cwyn.

Darllen ein polisi ymddygiad

Mae gan ein staff yr hawl i wneud eu swydd heb gael eu trin yn wael - deall sut rydym yn delio ag ymddygiad annerbyniol